Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Không Biết Xấu Hổ - Shameless (Tổng hợp lại 5 phần)

Không Biết Xấu Hổ

English name: Shameless
(Phần mới nhất là phần 5)




Không biết xấu hổ là một bộ phim hài truyền hình bộ phim truyền hình Mỹ phát sóng trên Showtime nào. Phim làm lại của series. Anh từng đoạt giải thưởng được thiết lập trong Canaryville Chicago  khu phố ở phía Nam, mặc dù quay ở Los Angeles, với những cảnh bên ngoài quay tại Chicago. 

Shameless ss1

Bộ phim công chiếu vào ngày ngày 09 tháng một năm 2011.  Session thứ 2 bắt đầu bấm máy vào ngày 05 tháng 7 năm 2011 và chính thức được công chiếu chiếu vào Chủ Nhật 8 tháng 1, 2012. 

Shameless ss2

Ngày 01 tháng 2 năm 2012, bộ phim đã đã ra tơi Session thứ 3. Phần này bắt đầu bấm máy ngày 27 Tháng Sáu 2012  và công chiếu vào ngày Chủ Nhật 13 tháng 1, 2013.  

Shameless ss3

Ngày 29 tháng 1 năm 2013 Shameless Showtime tiếp tục ra mắt khán giả hâm mộ với phần 4 của serial phim, Những công chiếu lần đầu vào ngày 12 tháng , năm 2014. 

Shameless ss4

Ngày 18 tháng hai năm 2014, Showtime mới Shameless đang chuẩn bị ra mắt phần mới nhất ( phần 5)

Coming soon SS5

Chúng ta cùng chờ đợi nhé.

Giới thiệu chung


Không biết xấu hổ, bàn thân cái tên cũng nói nên nhiều điều. Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ. Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow). Phim có rất nhiều cảnh bạo lực, sex và thậm chí cả incest vì đây phản ánh chân thực những góc tối của mỗi người! 

SCreen SHort :








Mời các bạn xem phim online tại đây:



Tổng hợp và biên soạn: xem phim online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét