Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Người Khổng Lồ Xanh Hd - The Incredible Hulk (2008)

Người Khổng Lồ Xanh

English name: The Incredible Hulk
(2008)

HULK 2008


Trailer:




Trong quá trình nghiên cứu thử nghiệm một loại vũ khí mới, nhà vật lý Bruce Banner đã nhiễm một lượng lớn bức xạ gamma, cơ thể của anh từ đó bị biến đổi hoàn toàn. Mang trong người một sức mạnh kinh hồn và sức mạnh ấy sẽ trở nên không kiểm soát được mỗi khi tức giận. Dưới hình dạng một gã khổng lồ da xanh Hulk, Bruce không dám đối mặt với mọi người xung quanh, kể cả cô bạn gái Betty Ross. 



Anh trốn chạy sang Braxin tìm cách chữa trị. Nhưng anh vẫn bị nhóm binh lính của viên tướng Thaddeus Ross (cha của Betty Ross) truy bắt đến cùng. Trong nhóm binh sĩ này, có một siêu điệp viên lợi hại tên là Emil Blonsky. Blonsky muốn trở thành một binh sĩ siêu cường nên sau khi biết được các bí mật về Bruce Banner, hắn chấp nhận tiêm vào người loại huyết thanh đặc biệt để biến thành thực thể khổng lồ Abomination mạnh hơn cả Hulk...

Tìm cách chữa trị

Mở đầu phim là cảnh hồi tưởng nhắc lại nguyên nhân vì sao nhà vật lý Bruce Banner có thể biến thành người khổng lồ Hulk. Rồi trước sự truy bắt ráo riết của các lực lượng quân sự, Bruce buộc phải trốn tránh khắp nơi, tìm cách loại bỏ lượng gamma nguy hiểm trong người. Và nơi anh tìm đến là đất nước Nam Mỹ: Bra-xin. Anh làm việc trong một nhà máy đóng chai, một mặt âm thầm sống khép kín tránh mọi tai mắt không tốt, một mặt liên lạc qua mạng với một người có bí danh là Blue để chữa trị. Tuy nhiên, các dữ liệu mà Bruce gởi cho Blue không đủ, và Bruce cần phải quay về Mỹ để tiếp tục thực hiện công việc loại bỏ bức xạ.

Lúc này, viên tướng Thaddeus Ross (cha người yêu Betty Ross của Bruce) đã cho một nhóm binh sĩ giỏi đến Bra-xin để tìm bắt bằng được Bruce. Trong nhóm này có một siêu điệp viên nguy hiểm: Emil Blonsky. Sau này, tướng Thaddeus đã cho Blonsky biết toàn bộ bí mật liên quan đến Bruce.

Mặt khác, nhóm của tướng Thaddeus cần tìm ra cho được người có bí danh Blue kia là ai để truy tìm tung tích của Bruce. Công việc ấy không quá khó khăn vì Blue là một nhà khoa học có tên Sterns, đã nghiên cứu tỉ mỉ giúp tìm ra chất hóa giải lượng gamma trong người Bruce. Khi Blonsky gặp Sterns, hai người đã nói về việc tiêm vào người một loại huyết thanh đặc biệt để tạo nên một binh sĩ siêu cường. 


Blonsky chấp nhận tiêm huyết thanh này để trả mối thù khi bị Bruce/Hulk đánh bại trước đó. Không ngờ phản ứng xảy ra trong cơ thể Blonsky lại rất mạnh, không giống với Bruce, mà có phần nguy hiểm hơn. Blonsky biến thành thực thể Abomination đáng sợ, cao lớn, hung hãn và mạnh mẽ bội phần.

Sự biến hình này không nằm trong dự kiến và mong muốn của viên tướng Thaddeus. Trước tình hình căng thẳng, Bruce chấp nhận dùng sức mạnh người khổng lồ của mình, biến thành Hulk để đối đầu với Blonsky/Abomination. Tướng Thaddeus buộc lòng “chuyển hướng” quay sang giúp đỡ cho Bruce/Hulk. Chính thứ vũ khí siêu cường ông muốn có để khống chế Hulk lại bị ông hủy diệt...

Được khởi quay từ tháng 7/2007, đến khi được công chiếu, bộ phim này được đông đảo khán giả trẻ trên thế giới đón đợi. Không chỉ bởi Hulk vốn là nhân vật hoạt hình được yêu thích từ nhiều năm nay, mà còn bởi những hứa hẹn về một "phiên bản mới" của "người khổng lồ xanh". Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Liv Tayler, Edward Norton.

T/G: Sir Taylor


SCreen SHot:







Xem phim online tại đây:

Người Khổng Lồ Xanh


Sưu tầm bởi: xem phim online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét