Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Thám Tử Sherlock Holmes (2009)

Thám Tử Sherlock Holmes (2009)




Nội dung phim Thám Tử Sherlock Holmes:

Sau khi hàng loạt án mạng tàn bạo và sặc mùi cuồng tín xảy ra, Sherlock Holmes và người trợ tá đắc lực - bác sĩ John Watson - chạy đua chống lại thời gian để ngăn cản một buổi lễ hiến tế con người do Bá tước Lord Blackwood (Mark Strong) chủ trì. Khi vào tù, Lord Blackwood tiếp tục gây ra sự khiếp đảm cho mọi người. Về phần mình Holmes sống trong tâm trạng bồn chồn suốt 3 tháng kể từ lúc bắt Blackwood đến lúc y bị lãnh án tử hình.



Bất đồng với Watson về cô bạn gái mới, Holmes bất ngờ gặp lại với người phụ nữ duy nhất đã lừa được anh 2 lần. Đó là Irene Adler (Rachel McAdams) xinh đẹp vừa ly dị chồng. Nghi ngờ, Holmes biết được Adler đang bị đe dọa bởi 1 thế lực khác.



TNgày trước khi bị hành hình, Blackwood đề nghị gặp Holmes tại phòng biệt giam. Blackwood đã viết những biểu tượng và mật mã tôn giáo trên những bức tường của căn phòng, trong đó, Blackwood cảnh cáo Holmes rằng tử thần sẽ đeo bám anh đồng thời báo trước là sẽ có 3 vụ giết người nữa xảy ra và Holmes sẽ không thể làm gì để ngăn cản chúng. Sau đó Blackwood bị xử tử bằng cách treo cổ. Mọi chuyện không dừng lại ở đó...



Thám Tử Sherlock Holmes - Image 3 Khi nghe tin Blackwood trở về từ cõi chết, cả thành phố Luân Đôn chìm đắm trong các tin đồn về sự hoành hành của những quyền lực đen tối. Càng truy đuổi theo những đầu mối, ngài thám tử và vị bác sĩ tài ba càng dấn sâu vào một thế giới được thao túng bởi thế lực hắc ám và đầy rẫy những công cụ khoa học đáng sợ. Và lần này, những suy luận logic vốn là thế mạnh của chàng thám tử đôi khi trở nên vô dụng.

SCreen SHot :





Mời các bạn xem online phim tại đây:


Nguồn: Xem phim online


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét